Chia sẻ cách chơi chủ đề 18+ cho anh em youtube

Chào các bạn. Mình biết có rất nhiều ng có cách hay hơn và rất nhiều ng kiếm khá tiền bằng cái thể loại 18+ này. Mình đã nghiên cứu hơn 4 tháng trời rồi. tháng đầu tiên mình die kênh liên tục, có kênh chưa sống nổi 1 ngày, có kênh sống đc trên 10 ngày. mỗi lần die kênh mình lại rút ra được 1 kinh nghiệm. và mình đã có 1 số kênh sống đc 3 tháng. tiền pay đầy đủ. Đây là tut free nên nếu ai không thành công cũng đừng nói lời cay đắng với mình nhé.



1.
Đầu tiên các bạn cần có kênh vào net, để tránh cái chấm than. Vì đây là thể loại đặc biệt nên k cần chú ý đến SEO lên top, thậm chí càng lên top càng dễ die nên k ham hố.
2.
Thể loại này các bạn cũng up thẳng chứ k cần dùng tool để lách, nguồn video các bạn có thể lấy trực tiếp trên youtube hay trên 1 số web đen khác
Chú ý khi lấy video trên youtube , phần này rất quan trọng. Các bạn tìm những video 18+ mà có bật quảng cáo, kiểm tra xem thời điểm upload video đó, chỉ lấy những video có tuổi thọ trên 3 tháng, và video nào bị giới hạn độ tuổi thì mình bỏ đi không lấy.
3.
Google nó check tiêu đề, mô tả, thẻ tag rất gắt. Nên phần này các bạn nên chú ý. Tiêu đề các bạn tránh những từ như sex, 18+, hay các từ khiêu dâm bằng tiếng anh nhé. thay vào đó các bạn dùng các từ tiếng Việt hay tiếng bọn châu Phi, sẽ rất khó die. VD như : phim con heo, phim tâm lý tình cảm, cô giáo thảo, phim mười tám cộng, Gia sư xinh đẹp bị hiếp dâm ..... Các bạn tha hồ sáng tạo key word. Mình có 2 kênh ngôn ngữ châu Phi và view rất ổn nhé.
4.
Chú ý phần nội dung video, các bạn không được lấy video có nội dung quá đáng, chỉ lấy những video hơi khêu gợi 1 chút, chứ đừng có full không che thì bó tay luôn. 1 số nội dung như kiểu : chat sex, show cam, hài 18+ , phim tâm lý tình cảm, .... các bạn cũng k nên lấy video có chất lượng quá cao sẽ bị check nhiều hơn.
5.
Các bạn nên làm nhiều kênh cho an toàn nhé. chứ đừng up hết video lên 1 kênh.
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG. TOÀN BỘ ĐÂY LÀ KIẾN THỨC DO KINH NGHIỆM CỦA MÌNH MÀ CÓ ĐC, NÊN AI THẤY KHÔNG HAY CŨNG ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG NHÉ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment