Cách seo backlink và ăn đề xuất cho Youtube

Lướt qua mấy post trên group thấy mấy tut về seo backlink và ăn đề xuất cùng kênh lớn thảo luận rôm lắm. Nhưng mình đọc thì éo hiêu các bạn đang hướng dẫn cái gì, và nó có tác dụng mẹ gì. chỉ kết luận đc câu các bạn éo hiểu méo gì về seo. Mình tạo post này để nói cho mọi người rõ backlink là như nào, và làm sao ăn đề xuất được với kênh lớn:


1. Backlink là gì: nói đơn giản là bạn vứt 1 link youtube lên các trang như blog, website, fb, g+. rồi đợi thằng google nó index cho, như vậy là có được backlink

2. Backlink tác dụng gì trong seo youtube: Mình xin nói là có và tác dụng rất lớn. nhưng chỉ có tác dụng với những bạn chơi các chủ đề mà lượt tìm kiếm vài chục đến vài trăm nghìn 1 tháng. Vì thực chất seo với backlink là để bạn lên top tìm kiếm của google. khi bạn đã ở top với chủ đề trăm k tìm kiếm 1 tháng thì 1 ngày bạn sẽ có vài k view từ trang tìm kiếm google.
Còn mấy bạn chơi chủ đề vài trăm đến vài nghìn lượt tìm kiếm trên tháng thì bỏ luôn khoản đi backlink cho đỡ mệt

3. Đi backlink ở đâu: tìm mấy forum với blog cmt cho phép đặt link mà đi. có thể dùng Dropmylink.com tìm forum và blog. Thôi ngay ý định dùng tool đi. thà đi 1 vài link chất còn hơn đi mấy hàng nghìn link spam rồi bị thằng gg nó cho vào backlist. khi đi link cài thêm cái mozbar vào chrome mà tìm trang nào PA DA cao mà quất.

4. Làm sao để ăn top đề xuất và top tìm kiếm Youtube: Muốn ăn top youtube bạn phải hơn những thằng khac làm cũng chủ đề. Ví dụ : video của bạn phải view nhiều hơn + real time cao hơn + đc tương tác like + sub + share cao hơn thằng cũng chủ đề thì nó tự lên thôi. Thằng Youtube nó tính tất cả các thông số kia theo ngày, nên bạn chỉ cần 1 ngày bạn hơn nó là bạn lên top. còn giữ đc top hay ko là do chất lượng video của bạn.
Để có đc những cái trên thì bạn phải seo và phương pháp seo thì vô vàn mình không nhắc ở đây.

5.Làm sao để ăn ké đề xuất của thằng kênh lớn: rất đơn giản chỉ cần video của bạn có sự liên kết với video của nó lớn thì cứ 1 view của video kênh lớn bạn có khoảng 50 % đc ăn ké. nghĩa là nó có 2 view bạn đc khoảng 1 view tùy vào độ liên kết. Làm cách nào để đc như trên:
Thứ nhất : bạn cần tìm thằng nào cùng chủ đề video bạn, mà từ khóa càng giống nhau càng tốt. Không phải là cứ chọn thằng nào lắm view rồi nhảy vào húp đâu. quên mẹ nó đi
Thứ 2 : chọn video liên quan đến video của mình nhất, tốt nhất là chọn video đc up trong vòng 48h trở lại. đừng tham chọn mấy video vài triệu view mà up vài tuần vài tháng rồi làm gì
Thứ 3 : tạo 1 pll gồm video của bạn và video của nó. sau đó áp dụng mọi cách để view pll đó ( fake ip, treo vps, trao đổi view với mọi ng,...)
cứ làm sao càng nhiều view pll đó thì video nó lên video bạn cũng lên theo.
Mình thấy cách seo ăn theo kênh lớn này là ổn nhất cho mấy bạn mà chủ đề ít lượt tìm kiếm

6 Tiện thể chia sẻ anh em 200 chủ đề hoạt hình bản quyền nặng nhẹ khác nhau khắp thế giới .những gì mình chia sẻ là lọc trong máy tính lại thôi .mong anh em đừng ném đá

Link: Tải Về

P/s: Tất cả chỉ có vậy. Một thanh niên thích ăn gạch đá chia sẻ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment